Hải Sản Tươi Chỉ Cần Chế Biến Đơn Giản

Hải Sản Tươi Chỉ Cần Chế Biến Đơn Giản

Đáp lại tình yêu thương của Quý Khách với chương trình Hải Sản Cuối Tuần, Khoái mở rộng chương trình phục vụ cả tuần với tên gọi " Hải Sản Tươi Hàng Ngày". Ngoài các loại hải sản thường có, Khoái phục vụ thêm nhiều loại cá, ốc độc đáo như Cá Chình, Cá Tắc Kè, Ốc Núi Đá, ... nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho Quý khách. Tất cả hải sản tươi, được chế biến đơn giản để giữ trọn vị ngọt tự nhiên.

Lẩu Cá Chình Nấu Chua Hoa Chuối

Lẩu Cá Chình Nấu Chua Hoa Chuối được lấy cảm hứng từ món canh chua truyền thống của người dân miền Trung. Nước dùng có vị ngọt dịu từ cá và nước dùng xương. Lẩu có vị chua thanh từ khế, vị chát nhẹ từ hoa chuối và chuối chát. Đun sôi nước lẩu đến khi dậy hương thơm thoang thoảng của ớt xiêm xanh, chan nước lẩu vào chén bún. Rẽ miếng cá chấm vào nước mắm ngon dầm ớt rồi thưởng thức. Món ăn dân dã cùng một chén rượu thơm mùi lúa mới sẽ là sự cộng thêm hoàn hảo cho một bữa tiệc tiếp bạn đượm chân tình.

Cá Chình Nướng Muối Ớt

Đặc biệt, Khoái ưu đãi ngay 15% cho Quý Khách dùng Combo từ thứ 2 - thứ 5 hàng tuần. ( không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác)

Chương trình ra mắt vào 21/04/2021. Lên lịch hẹn cùng Khoái nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi ngay